Bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo huyện Di Linh

05:09, 06/09/2022
(LĐ online) - Ngày 6/9, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tổ chức nghiệm thu và bàn giao mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn huyện Di Linh.
 
Mái ấm tình thương được bàn giao cho chị Ka Ềm – là hội viên phụ nữ nghèo ở thôn 4, xã Tam Bố, huyện Di Linh. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí 180 triệu đồng, trong đó, 50 triệu đồng được Hội LHPN tỉnh hỗ trợ từ nguồn tài trợ của chị em cháu Sophia Đà Lạt do bà Phạm Thị Mỹ Huyền – Nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh kêu gọi ủng hộ và gia đình đối ứng 130 triệu đồng. Sau gần 3 tháng thi công, căn nhà cấp 4 với diện tích 45m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ đã hoàn thành giúp gia đình chị Ka Ềm có nơi ở ổn định. Tại buổi bàn giao nhà, Hội LHPN xã Tam Bố cũng đã trao quà và một số đồ dùng thiết yếu phục vụ đời sống hàng ngày cho gia đình chị Ka Ềm. 
 
Mái ấm tình thương được bàn giao cho chị Ka Ềm là một trong những căn nhà trong kế hoạch triển khai hỗ trợ mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo năm 2022 của Hội LHPN tỉnh. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp hội viên phụ nữ nghèo có nhà ở ổn định, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững. 
 
TUẤN HƯƠNG