Đạ Tẻh: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên nông dân

12:09, 12/09/2022
Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Nông dân vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho ông Lê Văn Hộp, hội viên nông dân thôn Hương Thanh, xã Đạ Lây. 
 
Gia đình ông Lê Văn Hộp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, là hộ nghèo nhiều năm liền, căn nhà quá dột nát, xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều năm qua, gia đình ông chỉ mong có được một ngôi nhà khang trang che mưa, che nắng. Được sự quan tâm của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và sự đóng góp của hội viên nông dân tại địa phương, sau hơn 2 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 80 m2. Tổng kinh phí xây dựng hơn 170 triệu đồng, trong đó 25 triệu đồng là nguồn đóng góp của hội viên nông dân, 25 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện, số tiền còn lại là anh em trong gia đình và bạn bè giúp đỡ.
 
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Nông dân các cấp trong huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam đã mang “Mái ấm tình thương” đến với những hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó giúp gia đình họ có thêm nghị lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống.
 
T.T.HIỀN