Bảo Lộc: Thăm, tặng quà 35 doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

07:10, 12/10/2022
(LĐ online) - Ngày 12/10, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
 
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc thăm, tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc thăm, tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam
 
Dịp này, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng tới 35 doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thành phố. Trong đó, có 6 doanh nghiệp thường xuyên phối hợp hỗ trợ các hoạt động Công đoàn trên địa bàn; 28 doanh nghiệp vượt khó thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và 1 doanh nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác các hoạt động Công đoàn với Liên đoàn Lao động thành phố. 
 
Tại mỗi nơi đến, đại diện Liên đoàn Lao động thành phố đã biểu dương những kết quả đạt được cũng như những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, đặc biệt là luôn gắn bó cùng chính quyền và ngành chức năng chăm lo cho đời sống người lao động; đồng thời, gửi lời chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tới các doanh nghiệp. 
 
Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục phát huy, thể hiện rõ vai trò, thế mạnh của mình, đồng hành trong các hoạt động ổn định, phát triển kinh tế - xã hội địa phương; tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ, chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn TP Bảo Lộc. 
 
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, vướng mắc để ngày càng phát triển.
 
KHÁNH PHÚC