Cát Tiên: Triển khai ứng dụng ''Báo cháy 114''

07:11, 24/11/2022
(LĐ online) - Theo thông tin từ UBND huyện Cát Tiên, nhằm tuyên truyền, phát động sâu rộng đến mọi người dân, cán bộ, công chức về trách nhiệm, nghĩa vụ trong công tác phòng cháy, chữa cháy và các kỹ năng cơ bản để chữa cháy, cứu người và thoát nạn khi gặp cự cố cháy, nổ, lãnh đạo huyện đã yêu cầu các đơn vị, địa phương tuyên truyền để cán bộ, công chức và viên chức triển khai ứng dụng (app) “Báo cháy 114” và Zalo phục vụ tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
 
Theo đó, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cát Tiên đã triển khai quán triệt để 100% cán bộ, công chức thực hiện cài đặt, sử dụng và tuyên truyền. Đồng thời vận động người thân, người dân cài đặt app “Báo cháy 114”. Mục tiêu của địa phương này là trên 20% dân số trên địa bàn cài đặt và sử dụng app “Báo cháy 114”.
 
Bên cạnh đó các đơn vị, địa phương cũng đề nghị 100% cán bộ, công chức quan tâm, theo dõi tài khoản Zalo “Cục Cảnh sát PCCC và CNCH”. Đầy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân quan tâm, theo dõi để nâng cao tỉ lệ người dân trên địa bàn theo dõi và nắm bắt thông tin từ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH nhằm phục vụ tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
 
NGỌC NGÀ