Cát Tiên: Thăm hỏi, tặng quà các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

05:12, 14/12/2022
(LĐ online) - Công an huyện Cát Tiên vừa tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, động viên 5 gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thị trấn Cát Tiên. 
 
Tại các nơi đến thăm, Công an huyện Cát Tiên đã tặng quà, tiền mặt động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống, tiếp tục lao động sản xuất để nuôi dạy con em học hành.
 
Đồng thời, đại diện lãnh đạo Công an huyện Cát Tiên mong muốn các gia đình tuyên truyền cho người thân và người dân về những hậu quả thảm khốc của tai nạn giao thông, từ đó xây dựng ý thức chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông của người dân, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.
 
Theo Công an huyện Cát Tiên, trong đợt cao điểm thực hiện tăng cường tuần tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, từ ngày 1/11 - 31/12, đơn vị đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh huyện, xã, pano, áp phích, tổ chức các buổi đối thoại, nói chuyện về hậu quả của tai nạn giao thông, các biện pháp phòng tránh…
 
Thông qua các hoạt động này nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về hiểm họa và các nguyên nhân, nguy cơ gây ra tai nạn giao thông; nâng cao nhận thức của toàn dân trong việc chấp hành pháp luật về an toàn giao thông. Đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiềm chế tai nạn giao thông. Đồng thời, kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng trong việc đẩy lùi và chia sẻ khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông.
 
HOÀNG SA