Chương trình ''Xuân tình nguyện'' tặng 100 quà quà Tết cho các gia đình khó khăn

04:12, 17/12/2022
(LĐ online) - Chiều ngày 17/12, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Di Linh phối hợp với Đội phản ứng nhanh huyện và mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” tặng 100 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa thị trấn Di Linh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
 
Tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Di Linh
Tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Di Linh
 
Mỗi hộ gia đình tại tổ dân phố K’Ming, Di Linh Thượng 1 và Di Linh Thượng 2 nhận được một phần quà gồm các nhu yếu phẩm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm, đường, bột nêm, trứng… và một phong bao lì xì 100.000 đồng; tổng kinh phí 50 triệu đồng do mạnh thường quân tài trợ. Ngoài ra, Đội phản ứng nhanh cũng đã tặng 200 chiếc áo ấm cho học sinh trên địa bàn huyện.
 
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm góp thêm niềm vui cho các hộ nghèo, khó khăn đón xuân cùng với gia đình sau một năm lao động vất vả. 
 
Thông qua hoạt động này đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn trong các hoạt động vì cộng đồng, nhất là phát huy vai trò của lực lượng thanh niên trong công tác an sinh xã hội. Đồng thời, hoạt động cũng nhằm chào mừng thành công của  Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. 
 
HOÀNG YÊN