Đức Trọng: Trao tặng 3 công trình thanh niên ''Thắp sáng đường quê''

08:12, 27/12/2022
(LĐ online) - Ngày 27/12, chị Nguyễn Thị Định – Bí thư Huyện Đoàn Đức Trọng, cho biết, trong năm 2022, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức trao tặng 3 công trình “Thắp sáng đường quê” tại các xã Bình Thạnh, Đà Loan và Hiệp An, vượt 2 công trình so với chỉ tiêu.
 
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng trao tặng công trình thanh niên thắp sáng đường quê cho người dân các xã trên địa bàn
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đức Trọng trao tặng công trình thanh niên thắp sáng đường quê cho người dân các xã trên địa bàn
 
Mỗi công trình trên có chiều dài là 1km, gồm 25 bóng đèn, với tổng kinh phí là 160 triệu đồng. Số tiền trên được trích từ nguồn đóng góp của đoàn viên, thanh niên khối cơ quan, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang; do Huyện Đoàn vận động xã hội hóa cùng đóng góp đối  ứng của bà con Nhân dân.
 
 Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” được đưa vào sử dụng đã góp phần làm đẹp đường làng, ngõ xóm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân trên địa bàn.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đức Trọng nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.
 
N.MINH