Lạc Dương: Sửa chữa điện và tặng bảo hiểm điện cho người dân

HOÀNG SA 13:50, 12/01/2023

(LĐ online) - Thiết thực các hoạt động tri ân khách hàng, Điện lực huyện Lạc Dương tổ chức chương trình sửa chữa điện và tặng bảo hiểm điện cho người dân trên địa bàn. 

Trong dịp này, Điện lực Lạc Dương hỗ trợ 150 người dân và khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ và tặng bảo hiểm an toàn sử dụng điện. 

Khách hàng được tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm. Người sử dụng thẻ được chi trả mức bảo hiểm trị giá 50 triệu đồng đối với các trường hợp tai nạn điện dẫn đến chết, thương tật thân thể hoặc người có hành động cứu người, tài sản bị tai nạn dẫn đến chết hoặc bị thương.

Ông Đặng Thanh Bình - Giám đốc Điện lực Lạc Dương cho biết: Điện sinh hoạt trong Nhân dân còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, nhất là khu vực người đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống. Do đó, đơn vị đã triển khai chương trình kiểm tra, bảo trì hệ thống điện trong nhà, tránh các nguy cơ rò rỉ điện cho người dân. Bên cạnh đó, việc tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện của Công ty Điện lực Lâm Đồng cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với khách hàng trước những nguy cơ rủi ro tai nạn điện. Điện lực Lạc Dương cũng mong muốn khách hàng cẩn thận trong quá trình sử dụng điện để tránh những rủi ro không may có thể xảy ra.

Đây là các hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các sự kiện do Điện lực Lạc Dương triển khai, nhận dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022.