Nhiều hoạt động thu hút du khách và người tiêu dùng

08:06, 20/06/2011

(LĐ online) - Hội chợ thương mại và văn hóa du lịch Đà Lạt 2011 diễn ra từ ngày 17 đến 23.6 tại Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Đà Lạt thu hút khá đông du khách và người tiêu dùng tham quan.

(LĐ online) - Hội chợ thương mại và văn hóa du lịch Đà Lạt 2011 diễn ra từ ngày 17 đến 23.6 tại Trung tâm văn hóa thanh thiếu niên Đà Lạt thu hút khá đông du khách và người tiêu dùng tham quan.

Hội chợ có trên 200 gian hàng (gồm 15 gian hàng thi ẩm thực và các gian hàng thương mại)  được phân chia thành các khu vực như: khu quảng bá, khu vực sản phẩm công nghiệp điện tử, khu vực sản phẩm đặc trưng trong tỉnh (với các mặt hàng như: trà, rượu vang, tranh hoa khô, sữa…), khu vực sản phẩm thủ công mỹ nghệ…

Hội thi ẩm thực.
Hội thi ẩm thực.
Hội thi “ ẩm thực du lịch Đà Lạt” diễn ra sáng 17.6 với 29 món ăn đặc trưng của Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đà Nẵng, Cần Thơ, giải nhất đã thuộc về khách sạn Lasapinette – Đà Lạt với món “ cao nguyên xanh”.

Chiều ngày 18.6, hội nghị giao lưu xúc tiến điểm đến đã diễn ra tại khách sạn Kỳ Hòa- Đà Lạt với sự tham dự của các đoàn đã tham gia Famtrip và bốn tỉnh khác là: Đăk Nông, Đăk Lăk, Quảng Nam, Sóc Trăng.

Tại hội nghị giao lưu xúc tiến điểm đến đã diễn ra tại khách sạn Kỳ Hòa- Đà Lạt với sự tham dự của các đoàn đã tham gia Famtrip và bốn tỉnh khác là: Đăk Nông, Đăk Lăk, Quảng Nam, Sóc Trăng, đại diện các doanh nghiệp đã cùng trao đổi về mức giá ưu đãi khi liên kết, nối tour, xây dựng sản phẩm mới…để nhanh chóng tìm hướng hợp tác hiệu quả.

Các hoạt động trên nằm trong kế hoạch hoạt động xúc tiến thương mại du lịch năm 2011, tổ chức các sự kiện thu hút khách du lịch năm 2011 và giới thiệu các mặt hàng đến người tiêu dùng.

Hải Yến