Dalat Hasfarm: Trưng bày 5 con thiên nga làm bằng hoa tươi

03:12, 26/12/2011

(LĐ online) - Sáng 26/12, Công ty Dalat Hasfarm đã cho “hạ thủy” 5 con thiên nga hoa tại đài phun nước (bùng binh trung tâm thành phố), trước đường Nguyễn Thị Minh Khai dẫn vào chợ Đà Lạt.

(LĐ online) - Sáng 26/12, Công ty Dalat Hasfarm đã cho “hạ thủy” 5 con thiên nga hoa tại đài phun nước (bùng binh trung tâm thành phố), trước đường Nguyễn Thị Minh Khai dẫn vào chợ Đà Lạt.

Đây là một trong những công trình tham gia Festival hoa Đà Lạt diễn ra từ 30/12/2011 – 3/1/2012 của công ty.

Mỗi con thiên nga hoa nặng trung bình khoảng 400kg, cao khoảng 2m, dài hơn 1m, được thiết kế hoàn toàn bằng các loại cây xanh và hoa tươi của công ty như cây diệu xanh, hoa cúc, hoa mắt nai, hoa mắt ngọc… được sắp đặt bơi lượn ngay trên mặt hồ của đài phun nước.

5 con thiên nga hoa “khồng lồ” trên khi thiết kế chỉ sử dụng các loại nguyên liệu thân thiện với môi trường như xơ dừa, đất mùn… và được tạo khung, tạo hình từ 6 tháng trước.

Ông Bernhard Schenke – Phó Tổng giám đốc Cty Dalat Hasfarm cho biết: Lễ hội lần này, Cty còn tham gia nhiều sự kiện khác như diễu hành xe hoa với chủ đề “Thắm sắc Hà Lan trên Langbiang”, tặng hoa trang trí sân khấu, tiểu cảnh phía trước khán đài,… Ngoài ra, tại gian trưng bày hoa của công ty ở Vườn hoa thành phố, năm nay công ty còn cho dựng Demo triển lãm nhà kính trồng các loại hoa như tulip, hoa hồng, lyly, cúc… nhằm đưa thông tin cơ bản nhất về hoa đến với khách hàng.

Đặc biệt, tại Showroom hoa của công ty trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, trong những ngày diễn ra Festival hoa, du khách có thể đến để mua các loại hoa cao cấp của công ty và thưởng thức cách bài trí của các nghệ nhân Dalat Hasfarm cũng như tìm hiểu về ý nghĩa, cách chọn hoa phù hợp với nhu cầu trưng bày của từng gia đình .

Ước tính, tổng kinh phí tham gia các hoạt động tại Festival hoa lần này của công ty khoảng 800 triệu đồng.

a
Chuẩn bị "hạ thủy" những chú thiên nga bằng hoa khổng lồ.
1.jpg
5 con thiên nga bằng hoa bắt đầu được trưng bày tại đài phun nước trung tâm thành phố từ hôm nay (26/12) cho đến hết Festival Hoa 2012.
Xe hoa với chủ đề
Nhân viên Dalat Hasfarm đang hoàn thiện chiếc xe hoa với chủ đề "Thắm sắc Hà Lan trên Langbiang". Xe hoa được kết bằng 40.000 cành hoa cẩm chướng và hoa cúc.

Nguyên Thi – Văn Báu