Smartphone thời trang mới của thương hiệu Nhật Bản

09:01, 20/01/2015

Nhà sản xuất Nhật Bản Sharp đã khởi động năm mới với cặp đôi điện thoại Aquos mini và Aquos K. Bộ đôi này có thiết kế thời trang và được chăm chút khá nhiều chi tiết hấp dẫn trong cấu hình. 

Nhà sản xuất Nhật Bản Sharp đã khởi động năm mới với cặp đôi điện thoại Aquos mini và Aquos K. Bộ đôi này có thiết kế thời trang và được chăm chút khá nhiều chi tiết hấp dẫn trong cấu hình. 
 
Aquos mini là điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat, sở hữu màn hình IGZO cỡ 4,5-inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh đến 487ppi, và thiết kế bờ rìa siêu mỏng EDGEST của Sharp. Nhờ đó, Sharp sẽ rút gọn tối đa bờ rìa các cạnh màn hình để mở rộng thêm diện tích cho màn hình của điện thoại. 
 
 
Máy mang sức mạnh chip Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,3GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Hơn nữa, máy hỗ trợ kết nối LTE và tích hợp camera chính 13MP kèm đèn flash LED. Với nguồn pin 2.120, Sharp khẳng định, nhờ ứng dụng công nghệ màn hình IGZO nên Aquos mini có thể “sống sót” trong hơn 20 ngày ở chế độ standby hoặc có thể cho thời lượng sử dụng từ 2-3 ngày chỉ với một lần sạc. 
 
Ngoài ra, đặc biệt Sharp Aquos mini còn có khả năng chống thấm nước và có 4 tùy chọn màu sắc gồm xanh cô ban, đỏ tía, trắng và đen. 
 
Nếu bạn không thích smartphone mà yêu thích một chiếc điện thoại tính năng cơ bản và thiết kế đẹp thì có thể chọn điện thoại gập Sharp Aquos K. Máy tích hợp camera 13MP với khả năng chụp HDR tự động, kết nối LTE, bàn di cảm ứng và bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,2GHz. 
 
 
Sharp Aquos K cũng có khả năng chống thấm nước, nguồn pin 1.410mAh và có 3 màu gồm đỏ, trắng và đen. 
 
Aquos K sẽ bán ra thị trường vào cuối tháng 2/2015, riêng mẫu smartphone Aquos mini thì cuối tháng 1 này sẽ lên “kệ”. Tuy nhiên, hiện Sharp chưa tiết lộ về giá của cả hai sản phẩm này.
 
(Theo vnmedia)