12 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương tại Đà Nẵng

DIỄM THƯƠNG 17:34, 11/05/2023

(LĐ online) - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết: Có 12 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Các gian hàng của tỉnh Lâm Đồng tại Đà Nẵng

Hội nghị khai mạc vào ngày 11/5 tại TP Đà Nẵng. Đây là hoạt động kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023, nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục phục hồi sau đại dịch Covid-19, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Các doanh nghiệp Lâm Đồng cũng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu như nông sản, đông trùng hạ thảo, cà phê, atiso… từ ngày 11 - 14/5, tại khuôn viên Bờ Đông Cầu Rồng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế, tiếp cận và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, từ đó có kế hoạch sản xuất kinh doanh thích ứng với xu hướng thị trường.