Bảo Lâm: Bắt "nữ tặc" trộm cắp xe

08:07, 03/07/2015

(LĐ online) - Công An xã Lộc Ngãi (huyện Bảo Lâm) vừa cho biết, sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã kịp thời triển khai tổ chức lực lượng vây chặn và truy bắt được 1 "nữ tặc" là Thân Thị Thùy Trang (sinh năm 1994, ở ấp Bình An, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đang trên đường tẩu thoát (từ hướng Lộc Ngãi đi Bảo Lộc) cùng tang vật là 1 chiếc xe đạp điện.

(LĐ online) - Công An xã Lộc Ngãi (huyện Bảo Lâm) vừa cho biết, sau khi nhận được tin báo, Công an xã đã kịp thời triển khai tổ chức lực lượng vây chặn và truy bắt được 1 “nữ tặc” là Thân Thị Thùy Trang (sinh năm 1994, ở ấp Bình An, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đang trên đường tẩu thoát (từ hướng Lộc Ngãi đi Bảo Lộc) cùng tang vật là 1 chiếc xe đạp điện. Sau khi bắt được Trang, Công An xã Lộc Ngãi đã chuyển giao cho Công an huyện Bảo Lâm để tiếp tục điều tra vụ việc. 
 
Để thực hiện hành vi trộm cắp, trước đó, Trang đi xe máy cùng với 1 “bạn” nữ khác. Khi đến thôn 11 (xã Lộc Ngãi), quan sát trước nhà ông Đỗ Đình Thế có 1 chiếc xe đạp điện, lợi dụng lúc vắng người, Trang lẻn vào và “chôm” đi luôn. Được biết, chiếc xe đạp điện có trị giá khoảng 10 triệu đồng. 
 
Tại cơ quan Công an, Trang khai nhận là đã có tiền án trộm cắp tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Và lần này, y tiếp tục “sa lưới” pháp luật. 
 
XUÂN LONG