Đà Lạt: Nhốt người chơi internet trong nhà vệ sinh vì sợ kiểm tra

11:11, 17/11/2015

(LĐ online) - Tối 15/11, Đội quản lý trật tự xã hội Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với Công an phường 10 vừa tiến hành kiểm tra đột xuất tại quán internet Nabito ở 16 đường Yersin phường 10 thành phố Đà Lạt, qua kiểm tra thực tế đã phát hiện 27 máy tính đang hoạt động và trên 30 người chơi internet bị chủ quán nhốt trong nhà vệ sinh để tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng.

(LĐ online) - Tối 15/11, Đội Quản lý trật tự xã hội Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với Công an phường 10 vừa tiến hành kiểm tra đột xuất tại quán internet Nabito ở 16 đường Yersin, phường 10, thành phố Đà Lạt, qua kiểm tra thực tế đã phát hiện 27 máy tính đang hoạt động và trên 30 người chơi internet bị chủ quán nhốt trong nhà vệ sinh để tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng.
 
Theo quy định, các quán kinh doanh dịch vụ internet công cộng phải đóng cửa sau 23h. Tuy nhiên qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện chủ quán nét Nabito tên là Huỳnh Thiều Quang đã không chấp hành đúng quy định về thời gian. Đặc biệt hơn, để đối phó với lực lượng chức năng, chủ quán nét này đã lắp đặt nhiều camera để quan sát, đồng thời có một thanh niên làm nhiệm vụ mời khách vào chơi, dắt xe cho khách, cảnh giới. Đến quá 23h sẽ đóng kín tất cả các cửa để phục vụ người chơi nét bên trong. Cũng qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 27 máy internet vẫn đang hoạt động, trong khi đó gần 30 người chơi khác, chủ yếu là thanh, thiếu niên và sinh viên bị chủ quán internet này nhốt vào nhà vệ sinh để trốn tránh sự kiểm tra của cơ quan chức năng. Sau khi xác minh sự việc, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, thu giữ 2 CPU máy chủ để phục vụ công tác điều tra.
 
VĂN NGUYỄN