Mâu thuẫn mua bán đất, anh vợ "choảng" nhau với em rể

05:10, 10/10/2017

(LĐ online) - Ngày 10/10, Viện KSND huyện Đạ Huoai đã có quyết định truy tố và chuyển cáo trạng sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử đối với bị can Trịnh Quang Linh (49 tuổi, ngụ tạiTổ dân phố 6, thị trấn Mađaguôil, huyện Đạ Huoai) về tội "Cố ý làm hư hỏng tài sản" theo quy định tại khoản 1, Điều 143 BLHS. 

(LĐ online) - Ngày 10/10, Viện KSND huyện Đạ Huoai đã có quyết định truy tố và chuyển cáo trạng sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử đối với bị can Trịnh Quang Linh (49 tuổi, ngụ tạiTổ dân phố 6, thị trấn Mađaguôil, huyện Đạ Huoai) về tội “Cố ý làm hư hỏng tài sản” theo quy định tại khoản 1, Điều 143 BLHS.  
 
Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 14/7/2017, Trịnh Quang Linh vì bức xúc việc mua bán đất tại tỉnh Bình Dương giữa Nguyễn Trọng Hoàng (em rể) với bố ruột của mình là ông Trịnh Quang Phi nên sau khi uống rượu, Linh đến nhà Hoàng ở Tổ dân phố 7 (thị trấn Mađaguôil, huyện Đạ Huoai) để nói chuyện. Khi đến nơi, Linh thấy Hoàng đang ngồi ở bàn trong phòng khách chơi máy tính, Linh và Hoàng có cãi nhau, lời qua tiếng lại. Sau đó, Linh vung tay đấm vào mặt Hoàng nhưng Hoàng tránh được. Linh nhìn thấy cái máy tính xách tay đang để trên bàn liền cầm và ném về phía Hoàng làm máy tính rơi xuống đất và hư hỏng. Khi được mọi người can ngăn thì Linh đi về. 
 
Vụ việc sau đó đã được trình báo lên Công an thị trấn Mađaguôil và lập biên bản vụ việc, thu giữ 1 máy tính bị đập bể. Theo biên bản định giá tài sản của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự huyện Đạ Huoai, chiếc máy tính mà Linh đập vỡ định giá trị thiệt hại do hư hỏng là 2,2 triệu đồng.
 
BẢO CHÂU