Nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông

04:06, 24/06/2019

(LĐ onilne) - Sáng 24/6, Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp với Ban ATGT huyện và lực lượng CSGT Công an huyện Đạ Tẻh tiến hành ra quân tuần tra, nhắc nhở, ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định khi tham gia giao thông cho người dân trên địa bàn toàn huyện...

(LĐ onilne) - Sáng 24/6, Huyện đoàn Đạ Tẻh phối hợp với Ban ATGT huyện và lực lượng CSGT Công an huyện Đạ Tẻh tiến hành ra quân tuần tra, nhắc nhở, ký cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định khi tham gia giao thông cho người dân trên địa bàn toàn huyện. Đồng thời, đoàn viên thanh niên cũng phát tờ rơi với nội dung "Cẩm nang pháp luật dành cho người điều khiển xa mô tô, xe gắn máy". Hoạt động là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông an toàn trong Nhân dân.
 
Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân
Đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân
 
Được biết, năm 2019 tiếp tục được Ban ATGT Quốc gia chọn là năm ATGT với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” với mục đích chung là kiềm chế và kéo giảm các vụ TNGT liên quan đến xe vận tải khách và xe mô tô, xe gắn máy.
 
Trong 6 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn huyện Đạ Tẻh đã xảy ra 6 vụ TNGT làm 3 người chết,  4 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tăng 5 vụ, số người chết tăng 3 người và số người bị thương tăng 2 người. 
 
ĐÔNG ANH