Đột kích sòng bạc giữa trung tâm TP Bảo Lộc, bắt giữ 14 đối tượng

04:10, 18/10/2019

(LĐ online) - Chiều 18/10, Đại tá Đinh Hữu Linh - Trưởng Công an TP Bảo Lộc cho biết: Công an TP vừa triệt phá 1 vụ đánh bạc trong căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, Phường 1 và bắt giữ 14 đối tượng (3 nữ, 11 nam).

(LĐ online) - Chiều 18/10, Đại tá Đinh Hữu Linh - Trưởng Công an TP Bảo Lộc cho biết: Công an TP vừa triệt phá 1 vụ đánh bạc trong căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, Phường 1 và bắt giữ 14 đối tượng (3 nữ, 11 nam).
 
Công an lấy lời khai các con bạc
Công an lấy lời khai các con bạc
 
Đến chiều nay (18/10), tại Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Bảo Lộc, các điều tra viên vẫn đang khẩn trương làm việc, lấy lời khai, củng cố chứng cứ, làm rõ hành vi để xử lý các đối tượng bị bắt quả tang trong vụ đánh bạc. Theo cơ quan công an, trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 17/10, sau nhiều ngày theo dõi, xác minh, lập phương án triệt phá đấu tranh, các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Bảo Lộc đã bất ngờ đột kích vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt (Phường 1) bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau.
 
Căn nhà do đối tượng Mai Thị Lan (30 tuổi, ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) cùng Hoàng Văn Ninh (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Ninh) thuê lại để ở. Tại đây, cả Mai và Ninh kết giao với một số đối tượng từ các tỉnh phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay và một số đối tượng địa phương, thường tổ chức đánh bạc bên trong căn nhà. Được biết, đối tượng Lan đã ly hôn chồng và đang chung sống với Ninh (có tiền án về hành vi đánh bạc). 
 
Theo trinh sát cho biết, để tổ chức đánh bạc, tại căn nhà trên, Lan và Ninh làm 2 lớp cửa sắt, cổng và cửa nhà luôn trong tình trạng khoá. Khi các đối tượng quen đến đánh bạc mới mở cửa. Bên trong, ngoài lắp camera, còn luôn cắt cử người canh gác để đối phó với cơ quan chức năng. Sau thời gian theo dõi, báo cáo tình hình, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP Bảo Lộc, 10 trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự đã đột kích, bao vây, khống chế, bắt gọn 14 đối tượng đang tham gia đánh bạc tại đây.
 
Trao đổi với chúng tôi, Trung tá Phạm Hữu Hải - Đội phó Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Bảo Lộc, cho biết: Qua trinh sát, các đối tượng thường xuyên tổ chức đánh bạc trong căn nhà. Thời gian cao điểm, có tới 3 sòng bạc, với rất nhiều người cùng sát phạt nhau. Thời điểm đột kích sòng bạc cơ quan chức năng thu giữ số tiền 150 triệu đồng trên chiếu bạc và trong người các đối tượng. Đáng chú ý, nhiều con bạc bị bắt giữ đã có tiền án, tiền sự về tội danh đánh bạc. 
 
Hiện, cơ quan điều tra đang tạm giữ 14 đối tượng, tiếp tục lấy lời khai, phân loại các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
HẢI ĐƯỜNG