Khởi tố, bắt tạm giam những kẻ điều hành sòng bạc

10:10, 21/10/2019

(LĐ online) - Chiều 21/10, Công an TP Bảo Lộc thông tin: Đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Mai Thị Lan (30 tuổi, ngụ tại phường Lộc Phát) và Hoàng Văn Ninh, người tình của Lan (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ các tội danh "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc".

(LĐ online) - Chiều 21/10, Công an TP Bảo Lộc thông tin: Đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Mai Thị Lan (30 tuổi, ngụ tại phường Lộc Phát) và Hoàng Văn Ninh, người tình của Lan (32 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ các tội danh “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.
 
Công an TP Bảo Lộc lấy lời khai các con bạc bị bắt
Công an TP Bảo Lộc lấy lời khai các con bạc bị bắt
 
Ngoài Lan và Ninh, Công an TP Bảo Lộc cũng tống đạt Quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với 7 đối tượng khác trong sòng bạc này để điều tra, làm rõ hành vi “đánh bạc”. 
 
Như Báo Lâm Online đã thông tin: Trước đó, Vào khoảng 15 giờ ngày 17/10, sau nhiều ngày mật phục, theo dõi các trinh sát Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Bảo Lộc đã bất ngờ đột kích vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt (Phường 1, TP Bảo Lộc) bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau. Căn nhà do đối tượng Mai Thị Lan cùng Hoàng Văn Ninh thuê lại để ở. Tại đây, Mai và Ninh kết giao với một số đối tượng từ các tỉnh phía Bắc vào hành nghề cầm đồ, cho vay và một số đối tượng địa phương, thường tổ chức đánh bạc bên trong căn nhà. Thời điểm công an đột kích, ổ bạc do Lan và Ninh tổ chức có 14 đối tượng (11 nam và 3 nữ) đang sát phạt nhau bằng hình thức đánh bài “binh sập xám” và tất cả đều bị bắt gọn. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 150 triệu đồng trên chiếu bạc và trong người các đối tượng; đồng thời, thu giữ nhiều giấy tờ, điện thoại di động của các con bạc. Đáng chú ý, nhiều con bạc bị bắt giữ đã có tiền án, tiền sự về tội danh “đánh bạc”.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an TP Bảo Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG