Bắt khẩn cấp nghi phạm đâm chết anh trai ruột

04:09, 16/09/2020

(LĐ online) - Trong lúc 2 người anh trong một gia đình xảy ra cự cãi, xô xát thì người em thứ 3 là K'San đã dùng dao đâm một nhát vào mạn sườn anh trai mình là K'Trăng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong tại Bệnh viện do vết thương quá nặng.

(LĐ online) - Trong lúc 2 người anh trong một gia đình xảy ra cự cãi, xô xát thì người em thứ 3 là K’San đã dùng dao đâm một nhát vào mạn sườn anh trai mình là K’Trăng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong tại Bệnh viện do vết thương quá nặng.
 
Chiều 16/9, Công an huyện Bảo Lâm cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng hoàn tất công tác khám nghiệp hiện trường và tiến hành bắt khẩn cấp K’San (22 tuổi, ngụ tại thôn B’Đơ, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) để phục vụ công tác điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”; đồng thời, phối hợp cùng lực lượng Pháp Y Công an Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Trước đó, vào chiều 15/9, tại thôn B’Đơ (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) xảy ra cự cãi, xô xát giữa 2 anh em ruột là K’Sum (30 tuổi) và K’Trăng (25 tuổi). Thấy vậy, người em trai thứ 3 là K’San đã cầm dao lao tới đâm một nhát vào anh trai mình là K’Trăng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, anh K’Trăng được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng đã tử vong tại Bệnh viện ngay sau đó do vết thương quá nặng.
 
Theo ông K’Sim, bố nạn nhân, trong 3 người con trai của ông thì K’Sum và K’San rất chăm chỉ làm ăn và thương cha mẹ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên thời gian qua, K’Sum và K’San đi làm ăn xa kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Còn K’Trăng lại đua đòi, ăn chơi không tu chí làm ăn nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với anh trai và em trai. Chiều 15/9, khi K’Sum và K’San đi làm thuê từ huyện Đức Trọng trở về thì thấy nhà cửa bề bộn nên K’Sum liền hỏi K’Trăng lý do. Lúc này, K’Trăng thách thức “Mày muốn gì?” thì giữa 2 anh em xảy ra xô xát và dẫn đến hậu quả đau lòng nói trên.
 
Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
H.ĐƯỜNG