Khởi tố đối tượng tàng trữ ma túy và súng

10:12, 21/12/2020

(LĐ online) - Sáng 21/12, Công an huyện Đức Trọng cho biết sau khi có kết quả giám định của cơ quan chuyên môn, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Trung (44 tuổi, trú tại xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

(LĐ online) - Sáng 21/12, Công an huyện Đức Trọng cho biết sau khi có kết quả giám định của cơ quan chuyên môn, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Trung (44 tuổi, trú tại xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
 
Nghi can Trương Văn Trung và tang vật là súng, ma túy thu được tại phòng ngủ
Nghi can Trương Văn Trung và tang vật là súng, ma túy thu được tại phòng ngủ
Trước đó, ngày 1/12, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Đức Trọng đã kiểm tra hành chính nhà của Trương Văn Trung. Tại đây,Công an phát hiện trong phòng ngủ của Trung 1 hộp kim loại bên trong có 3 gói nilon chứa 19,35 gram ma túy các loại Methamphetamin, Ketamin, 1 cân tiểu ly và 1 khẩu súng tự chế bắn đạn thể thao cùng 12 viên đạn.
 
Trương Văn Trung khai nhận, số ma túy trên Trung mua về sử dụng cho bản thân và bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. Khẩu súng tự chế bắn đạn thể thao và đạn được Trung mua trên mạng.
 
Công an huyện Đức Trọng đang trưng cầu giám định khẩu súng để có cơ sở xử lý Trung.
 
ĐỨC HUY