Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dâm ô 2 nữ sinh tiểu học

07:10, 13/10/2022
(LĐ online) - Đối tượng đưa 2 nữ sinh tiểu học vào nhà vệ sinh của trường để thực hiện hành vi dâm ô… 
 
Đối tượng Thái Phi Hổ tại cơ quan công an
Đối tượng Thái Phi Hổ tại cơ quan công an
 
Chiều 13/10, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Đà Lạt đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Thái Phi Hổ (44 tuổi, quê Ninh Thuận) về tội "hiếp dâm người dưới 16". 
 
Trước đó, Công an Phường 2 (TP Đà Lạt), nhận được tin báo của phụ huynh học sinh một trường tiểu học trên địa bàn về việc con họ bị người lạ đưa vào phòng vệ sinh để thực hiện hành vi dâm ô. 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Phường 2 phối hợp với Công an TP Đà Lạt nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Thái Phi Hổ là người trực tiếp thực hiện các hành vi dâm ô học sinh. 
 
Qua hơn 1 ngày làm việc, đấu tranh, đối tượng Thái Phi Hổ đã thừa nhận hành vi dâm ô 2 nữ học sinh (sinh năm 2015 và 2016) tại một trường tiểu học trên địa bàn. Đối tượng Hổ bước đầu khai nhận đưa 2 nữ học sinh vào nhà vệ sinh trường tiểu học rồi dùng tay thực hiện các hành vi dâm ô. 
 
Hậu quả làm 2 bé gái rơi vào tình trạng hoảng loạn, được người nhà đưa đến bệnh viện khám và điều trị. Trong đó, một bé bị xâm hại dẫn đến rách màng trinh, bé gái còn lại bị tổn thương vùng kín. 
 
Hiện, Công an TP Đà Lạt đang tục điều tra hành vi dâm ô của Thái Phi Hổ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
 
THỤY TRANG