Thắng 2-1 trước Phù Đổng FC trên sân nhà Đà Lạt, Lâm Đồng tiếp tục dẫn đầu bảng A

03:05, 20/05/2017

(LĐ online) - Chiều 19/5, giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia 2017 đã tiếp tục các trận đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng lượt đi. 

(LĐ online) - Chiều 19/5, giải Bóng đá Hạng nhì quốc gia 2017 đã tiếp tục các trận đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng lượt đi. 
 
Pha nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73 của đội nhà Lâm Đồng(áo trắng) trước Phù Đổng FC (áo cam)
Pha nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73 của đội nhà Lâm Đồng(áo trắng) trước Phù Đổng FC (áo cam)
Sau trận thắng 3-1 trước Sannatech Khánh Hòa tại Nha Trang hôm 13/5, Lâm Đồng đã quay về Đà Lạt và đã có trận thắng 2-1 trước CLB Phù Đổng trên sân nhà Đà Lạt và đây là trận thắng thứ tư liên tiếp - một khới đầu khá ấn tượng của Hạng nhì Lâm Đồng trong mùa giải năm nay.
 
Ngay phút 18 hiệp 1 Lâm Đồng đã mở được tỷ số trận đấu từ cú đánh đầu đẹp mắt của Văn Tám (mang áo số 17) trong một tình huống phối hợp đá phạt và tỷ số này được giữ cho đến cuối hiệp 1 dù đội nhà đã liên tục tấn công nhưng không ghi thêm được bàn.
 
Ngay đầu hiệp 2 Phù Đổng FC đã vùng lên mạnh mẽ , tạo sức ép lên cầu môn chủ nhà Lâm Đồng nhưng bàn thắng thứ hai lại đến với Lâm Đồng. Phút 73 từ một tình huống tấn công vây hãm khung thành đội khách, cần thủ mang áo số 12 Lê Vũ Quốc Nhật của Lâm Đồng đã có cú đánh đầu, bóng chạm vào cầu thủ Bùi Đình Châu mang áo số 14 của Phù Đổng FC, bay vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0. 
 
Nỗ lực của Phù Đổng FC trong hiệp 2 cũng được đền đáp bằng một bàn thắng từ pha đá phạt 11 m thành công phút 88 của Nguyễn Trọng Hùng (mang áo số 36).
 
Điều đáng nói trong trận thắng này là sự lúng túng của chủ nhà Lâm Đồng trong những phút gần cuối hiệp 2. Có 4 trong 5 thẻ vàng được trọng tài rút ra trong trận đấu này thuộc về các cầu thủ Lâm Đồng từ các pha phạm lỗi không đáng có dù lúc đó đội nhà đã dẫn trước 2-0, đây là điều Ban huấn luyện cần rút kinh nghiệm trong những trận đấu sắp đến nếu không muốn thi đấu thiếu người.
 
Tại bảng A giải Hạng nhì chiều 19/5 cũng có các trận đấu khác với kết quả như sau: trên sân 19/8 tại Nha Trang Sannatech Khánh Hòa thất thủ 0-2 trước Viettel; trên sân Kon Tum đội nhà Kon Tum thua CLB Hà Nội 0-3; trên sân Quy Nhơn, đội Bình Định thắng Công an Nhân dân 2-0.
 
Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp này Lâm Đồng hiện được 12 điểm, đang dẫn đầu bảng A. Sau Lâm Đồng là Bình Định được 9 điểm, đứng nhì, Công an Nhân dân 9 điểm xếp thứ ba; cuối bảng là Sannatech Khánh Hòa hiện chưa có điểm nào dù đã đá 4 trận.
 
Chiều 24/5 Lâm Đồng trong lượt đấu thứ 5 sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà Đà Lạt gặp đội Viettel. 
 
 Viết Trọng