Lâm Đồng thắng Nam Định 3-0 trên sân Phú Yên

01:06, 26/06/2018

(LĐ online) - Đội bóng đá nam Lâm Đồng đã có trận thắng 3-0 trước Nam Định tại lượt về vòng đấu thứ 12 bảng A, giải Bóng đá hạng nhì quốc gia trong chiều 25/6 tại sân khách Phú Yên. 
 

(LĐ online) - Đội bóng đá nam Lâm Đồng đã có trận thắng 3-0 trước Nam Định tại lượt về vòng đấu thứ 12 bảng A, giải Bóng đá hạng nhì quốc gia trong chiều 25/6 tại sân khách Phú Yên. 
 
Lâm Đồng (áo vàng) trên sân nhà Đà Lạt sắp đến cần vượt qua được 2 trận đấu quan trọng trước mắt cho nhiệm vụ tìm được một suất vào vòng chung kết hạng nhì năm nay
Lâm Đồng (áo vàng) trên sân nhà Đà Lạt sắp đến cần vượt qua được 2 trận đấu quan trọng trước mắt
cho nhiệm vụ tìm được một suất vào vòng chung kết hạng nhì năm nay

Cả 3 bàn thắng đều được các cầu thủ Lâm Đồng ghi được ở hiệp 2. Tiền đạo Nguyễn Ngọc Hùng (số 9) vốn thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay đã mở tỷ số trước cho Lâm Đồng ở phút 48. Bàn thắng thứ 2 do công của So Hao Lợi (11), phút 69 và Nguyễn Chí Sơn (15) ấn định tỷ số ở phút 85. 
 
Trận thắng đã mang thêm 3 điểm cho Lâm Đồng tuy nhiên không cải thiện được nhiều vị trí trong bảng xếp hạng vì trong loạt trận trước đó trong chiều 20/6 khi Lâm Đồng nghỉ thi đấu theo lượt thì 2 đội Phố Hiến và Phù Đổng đều đã vượt lên. Trong chiều 25/6 Phố Hiến cũng thắng 1-0 trước Bình Thuận trên sân khách còn Phù Đổng FC cũng thắng Kon Tum 4-1 trên sân nhà của mình. 
 
Hiện Lâm Đồng đang đứng thứ 3 trong bảng A với 21 điểm sau 10 trận (thắng 6, hòa 3, thua 1); đứng trên đội Lâm Đồng là Phù Đổng FC xếp thứ nhì cũng với 10 trận với 23 điểm và Phố Hiến đứng nhất bảng với 24 điểm ( thi đấu 10 trận, 7 thắng, 3 hòa).
 
Ngày 30/6 đến Lâm Đồng sẽ trở về sân nhà Đà Lạt để gặp Phù Đổng FC trong lượt đấu thứ 13 bảng A. 
 
Theo điều lệ chỉ 2 đội đứng nhất và nhì của bảng A và bảng B mới được quyền vào chơi vòng chung kết tranh suất lên hạng nhất. Chính vì vậy, trận đấu sắp đến có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Lâm Đồng trong mùa giải hạng nhì năm nay nhằm cạnh tranh trực tiếp với 2 đội đang đứng trên mình là Phố Hiến và Phù Đổng FC vốn đang xếp trên mình.
 
Điểm thuận lợi cho Lâm Đồng là cả 2 trận đấu này đều trên sân nhà Đà Lạt, vấn đề là chủ nhà Lâm Đồng sẽ tận dụng ưu thế sân nhà của mình ra sao. Sau khi gặp Phù Đổng FC, Lâm Đồng sẽ tiếp tục gặp Phố Hiến trong lượt đấu 14 cuối cũng sân nhà Đà Lạt vào chiều 5/7.   
 
Viết Trọng