Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026

07:11, 27/11/2021

(LĐ online) - Ngày 27/11, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng tổ chức đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026. 

(LĐ online) - Ngày 27/11, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng tổ chức đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026. 
 
Ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026
Ra mắt Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026
 
Cho đến nay Liên đoàn Bóng bàn Lâm Đồng là một trong số ít những Liên đoàn có hoạt động hàng đầu trong phong trào TDTT quần chúng của tỉnh trong những năm qua. Liên đoàn đã phát huy vai trò của mình, góp phần không nhỏ trong việc củng cố, xây dựng phong trào tập luyện bóng bàn ở cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh. Toàn tỉnh hiện nay có trên 80 câu lạc bộ (CLB) bóng bàn đang hoạt động ở cơ sở với khoảng 2.000 người tập luyện hằng ngày.
 
Những năm qua, với sự quan tâm chỉ đạo và quản lý nhà nước của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Liên đoàn tích cực vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp tài trợ cho các hoạt động; cùng với các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức các giải đấu trong năm từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh. Tại cấp tỉnh, Liên đoàn hằng năm phối hợp tổ chức các giải cho cấp quản lý, giải trung cao tuổi, giải vô địch; giải trẻ thiếu niên nhi đồng…
 
Liên đoàn cũng phối hợp với ngành chức năng trong tỉnh thúc đẩy công tác xã hội hóa thể dục thể thao nói chung, thúc đẩy hợp tác quốc tế.
 
Trong nhiệm kỳ đến, Liên đoàn đề ra mục tiêu duy trì các CLB hiện có và phát triển thêm từ 5-10 CLB bóng bàn cơ sở, thu hút thêm hội viên thường xuyên tham gia thi đấu; đẩy mạnh xã hội hóa TDTT, phấn đấu mỗi năm tổ chức từ 2-3 giải thi đấu cấp tỉnh đồng thời phát triển thêm đội ngũ VĐV năng khiếu bóng bàn. 
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Lâm Đồng khóa VI nhiệm kỳ 2021-2026 với 8 thành viên. Ông Trần Đức Hải – Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động Lâm Đồng được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn.   
   
 VIẾT TRỌNG