Lượt đi Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 gần đến hồi kết

08:07, 03/07/2022
(LĐ online) - Chiều 3/7, vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 đã gần đi đến hồi kết lượt đi, dù ngôi đầu của giải vẫn sẽ không thay đổi sau lượt trận này.
 
Cuộc tranh tài giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng
Cuộc tranh tài giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng
 
Tâm điểm ở lượt đấu này là cuộc cạnh tranh ngôi nhì bảng của Thái Sơn Nam khi họ chỉ gặp Cao Bằng đang đứng vị trí thứ 8 của vòng đấu này.
 
Trong khoảng 10 phút đầu, 2 đội giằng co cho đến  phút thứ 12 thì Thái Sơn Nam mới vươn lên dẫn trước, nhưng chỉ 3 phút sau đó, Cao Bằng đã gỡ hòa và vươn lên dẫn trước ở phút thứ 18. 
 
Những phút sau đó, với sự điều chỉnh thế trận, Thái Sơn Nam đã lấn lướt và ghi thêm bàn thắng ở phút 20. 
 
Bước sang hiệp 2, Thái Sơn Nam đã làm chủ thế trận và có thêm bàn thắng ở phút 22, 35. 
 
Ở những phút cuối, Cao Bằng đẩy cao đội hình và sử dụng chiến thuật power play nhưng họ đã phải nhận thêm bàn thua phút 40 của trận đấu. 
 
Chung cuộc, đội Thái Sơn Nam đã có chiến thắng trước Cao Bằng với tỉ số 5 - 2.
 
Ở trận đấu diễn ra trước đó giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Tân Hiệp Hưng, kết thúc trận đấu, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0 - 0. 
 
Như vậy, sau lượt đấu này, đội Sahaco vẫn tạm tiếp tục nắm ngôi đầu bảng được 17 điểm sau 7 trận, Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam cùng 15 điểm xếp vị trí tiếp theo, Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng đang đứng cuối bảng với 5 điểm.
 
Ngày mai 4/7, giải sẽ tiếp diễn với 2 cặp đấu cuối của giai đoạn lượt đi giữa Sahaco gặp HGK Đắk Lắk vào lúc 15 giờ và Thái Sơn Bắc gặp Sài Gòn FC vào lúc 17 giờ 15.
 
VĂN BÁU