Sôi nổi Giải bóng đá 7 người các Câu lạc bộ mở rộng huyện Đơn Dương

04:07, 05/07/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 5/7, Giải bóng đá nam 7 người các Câu lạc bộ mở rộng do Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đơn Dương tổ chức đã chính thức khởi tranh. 
 
Các đội thi đấu quyết liệt trên sân cỏ
Các đội thi đấu quyết liệt trên sân cỏ
 
Giải có sự tham của hơn 250 cầu thủ đến từ 16 Câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn toàn huyện. Tại giải, các đội thi đấu dưới hình thức bóng đá 7 người, chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết để chọn ra đội vô địch. 
 
Giải được tổ chức nhằm thực hiện Đề án phát triển môn bóng đá của huyện Đơn Dương, đồng thời, thúc đẩy Cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao thể chất lẫn đời sống tinh thần trong Nhân dân. Đây cũng là dịp để các Câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn huyện có điều kiện cọ xát, giao lưu thi đấu, nâng cao chất lượng chuyên môn và rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập, lao động, sản xuất tốt. 
 
Theo ban tổ chức, mặc dù đây là lần đầu tiên Giải bóng đá nam 7 người các Câu lạc bộ mở rộng được tổ chức nhưng đã có rất đông các cầu thủ đăng ký tham gia. Điều này cho thấy sức hút của bộ môn bóng đá ở huyện Đơn Dương là khá lớn. Thông qua giải, ban tổ chức sẽ tuyển chọn các cầu thủ có tiềm năng để rèn luyện chuẩn bị tham gia vào các giải đấu cấp tỉnh. 
 
Giải dự kiến kết thúc vào ngày 14/7. 
 
LÂM TRANG