Trao 10 bộ huy chương các loại tại Giải Cầu lông Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX

05:07, 24/07/2022
(LĐ online) - Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, sáng ngày 24/7 tại TP Đà Lạt, Giải Cầu lông Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX - năm 2022 đã chính thức khép lại. 
 
Ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh trao giải đơn nam cho các VĐV dưới 40 tuổi
Ông Nguyễn Tiến Hải - Phó Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh trao giải đơn nam cho các VĐV dưới 40 tuổi
 
Gần 200 VĐV đến từ 13 đơn vị huyện, thành phố, các sở, ngành trên toàn tỉnh tham gia. Tại giải, các VĐV thuộc hai nhóm tuổi dưới 40 và trên 40 tranh tài ở 10 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp và giải đồng đội nam, đồng đội nữ. Giải lần này thu hút nhiều tay vợt tiềm năng trên toàn tỉnh tham gia, đặc biệt có sự góp mặt của các thành viên đội tuyển cầu lông tỉnh. 
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV thi đấu xuất sắc ở các nội dung. Ở giải đồng đội nam, với nhiều tay vợt tiềm năng, TP Đà Lạt giành hạng Nhất; hạng Nhì thuộc về Sở Giáo dục và Đào tạo; huyện Lạc Dương và TP Bảo Lộc đồng hạng Ba. Ở nội dung đồng đội nữ, TP Đà Lạt giành hạng Nhất; Sở Giáo dục và Đào tạo hạng Nhì; đồng hạng Ba thuộc về huyện Lâm Hà và Đức Trọng. 
 
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì và 10 giải Ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ ở nội dung dưới 40 tuổi; trao 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 6 giải Ba cho các VĐV thi đấu ở nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ trên 40 tuổi. 
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải lần này có chất lượng chuyên môn cao, xuất hiện nhiều tay vợt triển vọng. Đối với những VĐV đạt thành tích tốt, có tiềm năng, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc, dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay. Giải cũng là dịp nhằm thúc đẩy, cổ vũ phong trào luyện tập thể dục, thể thao trên địa bàn tỉnh và hướng tới phát triển thể thao thành tích cao đối với bộ môn cầu lông. 
 
NHẬT QUỲNH