Di Linh vô địch Giải Bóng đá 11 người Đại hội TDTT tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX

12:09, 25/09/2022
(LĐ online) - Di Linh đã xuất sắc vượt qua đội Đà Lạt trong trận chung kết với tỷ số 2 - 0 trong ngày 25/9 tại TP Đà Lạt để giành danh hiệu vô địch Giải Bóng đá 11 người Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Lâm Đồng lần thứ IX năm 2022.
 
Các cầu thủ Di Linh (áo hồng) đang tranh bóng trong trận chung kết
Các cầu thủ Di Linh (áo hồng) đang tranh bóng trong trận chung kết
 
Tham gia vòng chung kết Giải Bóng đá 11 người Đại hội TDTT tỉnh có 8 đội gồm Đà Lạt, Đơn Dương, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc, Bảo Lâm, Đạ Huoai và Sở Giáo dục Đào tạo Lâm Đồng. Đây là những đội đã vượt qua vòng bảng với 14 đội tham dự được tổ chức trước đó từ cuối tháng 8 đầu tháng 9/2022 tại 4 cụm sân trong tỉnh. 
 
Cả 8 đội tại vòng chung kết được chia thành 4 cặp đấu, các trận đấu bắt đầu từ ngày 21/9. 4 đội thắng trận được đi tiếp vào vòng trong gồm Đơn Dương, Bảo Lộc, Di Linh và Đà Lạt. Vượt qua 2 trận bán kết, Di Linh và Đà Lạt đã giành quyền vào chơi trận chung kết. 
 
Tại trận chung kết trong sáng 25/9, Di Linh với lợi thế về thể lực, chơi gắn kết hơn nên giành quyền kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian của 2 hiệp. Bàn thắng đầu tiên của Di Linh được ghi phút 41 hiệp 1 từ một tình huống Di Linh dâng cao ép sân trong khu vực cầu môn, cầu thủ Đà Lạt lúng túng phá bóng vào lưới đội nhà. Bàn thắng thứ 2 do công của cầu thủ mang áo số 10 K’Châu ghi được từ quả đá phạt đền phút 77 hiệp 2.
 
Với chiến thắng 2 - 0 này, Di Linh xứng đáng giành tấm huy chương vàng và cúp vô địch Giải Bóng đá 11 người. Giành giải nhì huy chương bạc là đội Đà Lạt. 2 đội đồng hạng 3 huy chương đồng gồm Bảo Lộc và Đơn Dương. Giải phong cách được trao cho đội Đạ Huoai. 
 
Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu cá nhân của giải cho các cầu thủ. Giải Cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho Phạm Văn Dương của Di Linh; giải Vua phá lưới được trao cho K’Châu, cũng của đội Di Linh và giải Thủ môn xuất sắc được trao cho Trần Hữu Huy, Đà Lạt.
 
Ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc cho Phạm Văn Dương
Ban tổ chức trao giải cầu thủ xuất sắc cho Phạm Văn Dương

 

Đội Đà Lạt giành hạng nhì với huy chương bạc
Đội Đà Lạt giành hạng nhì với huy chương bạc

 

Đội Di Linh giành huy chương vàng và cúp tại giải
Đội Di Linh giành huy chương vàng và cúp tại giải
VIẾT TRỌNG – LIÊN NHUNG