Nhiều bồn nước và khối bê tông lớn đặt ở Quảng trường Lâm Viên

NGUYÊN THI 12:06, 19/05/2023

(LĐ online) - Thời gian gần đây, khu vực phía trước Quảng trường Lâm Viên xuất hiện nhiều bồn nước loại 1.000 lít và các khối bê tông lớn, nhỏ đặt ở nhiều khu vực.

Những bồn nước cỡ lớn đặt ở nhiều khu vực phía trước Quảng trường Lâm Viên
Những bồn nước cỡ lớn đặt ở nhiều khu vực phía trước Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên từ ngày đưa vào hoạt động đã trở thành một trong những điểm đến mang tính biểu tượng của TP Đà Lạt bởi có 2 công trình kiến trúc là bông hoa Dã quỳ và Actiso cách điệu với khu vực khán đài, cây xanh, thảm cỏ, đài phun nước nghệ thuật được xây dựng khang trang, hiện đại... Vì vậy, nơi đây từ lâu đã trở là địa điểm đến vui chơi, tham quan, chụp ảnh ưa thích của nhiều du khách và người dân.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khu vực phái trước quảng trường xuất hiện nhiều bồn nước loại 1.000 lít và các khối bê tông lớn nhỏ đặt ở nhiều khu vực.

Tìm hiểu của phóng viên, được biết đây là những “phụ kiện” mà các đơn vị tổ chức sự kiện đã dùng để chằng chéo sân khấu, bảng hiệu. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình một thời gian dài nhưng những bồn nước, khối bê tông này vẫn chưa được di dời.

Theo quan sát của phóng viên, hiện vẫn còn khoảng 8 bồn nước và khối bê tông lớn rải rác ở nhiều vị trí, không chỉ gây mất mỹ quan mà còn gây nguy hiểm cho trẻ em và các thanh thiếu niên thường xuyên đến vui chơi tại đây.