Công trình xây dựng gần Trường Tiểu học Mê Linh đã che chắn đảm bảo an toàn lao động

06:04, 05/04/2016

Thông tin từ Phòng An toàn lao động - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, ngay sau khi Báo Lâm Đồng số ra ngày 1/4/2016, đăng thông tin cảnh báo về nguy cơ mất an toàn lao động tại công trình xây dựng sát Trường Tiểu học Mê Linh, Đà Lạt cũng như qua phản ánh của người dân...

[links()] Thông tin từ Phòng An toàn lao động - Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, ngay sau khi Báo Lâm Đồng số ra ngày 1/4/2016, đăng thông tin cảnh báo về nguy cơ mất an toàn lao động tại công trình xây dựng sát Trường Tiểu học Mê Linh, Đà Lạt cũng như qua phản ánh của người dân, phụ huynh học sinh  Trường Tiểu học Mê Linh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã cử cán bộ nghiệp vụ xuống kiểm tra thực tế tại công trình và tiến hành làm việc với cơ sở Tu viện - nơi triển khai công trình nói trên để tìm cách khắc phục, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động cho công trình, cũng như cho phụ huynh, học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Mê Linh.
 
Cơ quan chức năng đã nhắc nhở và có hướng dẫn cụ thể về triển khai các biện pháp che chắn nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động thi công công trình. Đến nay, các cháu học sinh đã có thể vui chơi trong sân trường mà không phải hồi hộp lo sợ khi vật liệu xây dựng có thể rơi bất cứ lúc nào. Ban Giám hiệu, phụ huynh học sinh của trường ghi nhận sự phản ánh kịp thời của Báo Lâm Đồng và sự can thiệp có giải pháp giải quyết rất sớm của cơ quan chức năng về vấn đề này. 
 
N.Thu