Nguy cơ mất an toàn cho học sinh Trường Tiểu học Mê Linh Đà Lạt

06:03, 31/03/2016

Theo phản ánh của nhiều phụ huynh học sinh Trường Tiểu học (TH) Mê Linh, TP. Đà Lạt, ngay trong tháng 3 - tháng cao điểm về An toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ thì một công trình xây dựng nằm ngay sát Trường TH Mê Linh không có che chắn, bảo vệ an toàn khi thi công...

Theo phản ánh của nhiều phụ huynh học sinh Trường Tiểu học (TH) Mê Linh, TP. Đà Lạt, ngay trong tháng 3 - tháng cao điểm về An toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ thì một công trình xây dựng nằm ngay sát Trường TH Mê Linh không có che chắn, bảo vệ an toàn khi thi công, khiến nhiều phụ huynh rất bức xúc và lo ngại về sự mất an toàn lao động khi công nhân khuôn vác vật liệu xây dựng, di chuyển sắt thép lên độ cao 4 tầng mà không được bảo vệ, che chắn.
 
Điều này, cảnh báo tiềm ẩn nguy cơ tai nạn lao động xảy ra bất cứ lúc nào không chỉ đối với công nhân xây dựng mà còn cho cả giáo viên và phụ huynh và học sinh Trường TH Mê Linh. Đề nghị Ban Giám hiệu Trường TH Mê Linh sớm có kiến nghị với chủ đầu tư công trình cũng như các cơ quan chức năng liên quan để sớm khắc phục, tránh để sự việc đáng tiếc có thể xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người lao động và học sinh, giáo viên nhà trường.                                             
 
Công trình xây dựng ngay sát cạnh Trường TH Mê Linh nhưng không có rào chắn bảo vệ an toàn
Công trình xây dựng ngay sát cạnh Trường TH Mê Linh nhưng không có rào chắn
bảo vệ an toàn
PV