Ðèo Bảo Lộc cần được trang bị hệ thống chiếu sáng ban đêm

08:10, 07/10/2016

Như Báo Lâm Đồng đã đưa tin, ngày 23/9/2016, ông Đoàn Văn Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (đơn vị tỉnh Lâm Đồng) cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, đã làm việc tại thành phố Bảo Lộc để kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố...

Như Báo Lâm Đồng đã đưa tin, ngày 23/9/2016, ông Đoàn Văn Việt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (đơn vị tỉnh Lâm Đồng) cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, đã làm việc tại thành phố Bảo Lộc để kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Tại buổi làm việc này, thành phố Bảo Lộc đã kiến nghị với Chủ tịch UBND tỉnh một số vấn đề; trong đó, có đề nghị tỉnh quan tâm hỗ trợ đầu tư trang bị hệ thống điện chiếu sáng vào ban đêm trên đoạn đường Đèo Bảo Lộc. 
 
Lý do đưa ra kiến nghị đã được lãnh đạo thành phố trình bày với Chủ tịch UBND tỉnh là: Hiện nay, đoạn đường Đèo Bảo Lộc (dài 10 cây số) đã được nâng cấp và gần đây cũng đã được trang bị hệ thống biển báo giao thông và nhiều gương cầu lồi tại những khúc đường dốc, quanh co để lái xe quan sát tầm nhìn, nhằm hạn chế tai nạn giao thông. Tuy nhiên, vấn đề còn lại hiện nay là về đêm, trên đoạn đường đèo quá tối tăm; phần thì không đảm bảo an ninh, trật tự và phần thì đi lại khó khăn, dễ gây ra tai nạn giao thông.
 
Kiến nghị này của thành phố đã được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ghi nhận và đã giao cho Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh xem xét, tính toán và tham mưu đề xuất UBND tỉnh để có hướng giải quyết.
 
X. LONG