90 người lao động Lâm Đồng được tặng vé xe về quê ăn tết

05:12, 17/12/2019

(LĐ online) - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa công bố chương trình "Về Nhà Ăn Tết - Gắn Kết Như Rồng" năm 2020, tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về quê đón tết cổ truyền Canh Tý 2020.

(LĐ online) - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vừa công bố chương trình “Về Nhà Ăn Tết - Gắn Kết Như Rồng” năm 2020, tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về quê đón tết cổ truyền Canh Tý 2020.
 
Đại diện Trung ương Đoàn và SABECO đã trao tượng trưng vé máy bay và vé xe khách cho đại diện người lao động các tỉnh
Đại diện Trung ương Đoàn và SABECO đã trao tượng trưng vé máy bay và vé xe khách cho đại diện người lao động các tỉnh
 
Theo đó, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) sẽ trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương về quê đón xuân Canh Tý 2020 cùng gia đình. 1.000 vé máy bay sẽ được trao tặng cho người lao động để bay trên 4 chuyên cơ từ Thành phố HCM về Hà Nội, Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình) và Quy Nhơn (Bình Định). Còn vé xe khách sẽ được trao tặng để đưa người lao động từ Bình Dương, Đồng Nai Thành phố Hồ Chí Minh về các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cà Mau và Lâm Đồng. 
 
Trong đó, riêng tỉnh Lâm Đồng sẽ có 90 người lao động xuất sắc được nhận vé xe khách từ chương trình. Chuyến xe về Lâm Đồng dự kiến sẽ khởi hành ngày 21/1 (nhằm ngày 27 tết). Ban Tổ chức sẽ phối kết hợp với tổ chức công đoàn, ban quản lý các khu chế xuất, các doanh nghiệp để tuyển chọn người lao động theo các tiêu chí qui định để đảm bảo tính minh bạch, xuyên suốt của chương trình. 
 
Được biết, chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh những người lao động có thành tích xuất sắc trong công việc, qua đó nhằm truyền cảm hứng cho người lao động cả nước, kiến tạo những thành tích mới, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp và đất nước. 
 
DUY DANH