Lãnh đạo huyện Di Linh làm việc với 2 xã Sơn Điền và Gia Bắc

05:04, 21/04/2021

Mới đây, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với 2 xã Sơn Điền và Gia Bắc về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội quý I, chương trình xây dựng nông thôn mới...

Mới đây, đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi làm việc với 2 xã Sơn Điền và Gia Bắc về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) quý I, chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM)...
 
Tại các buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo 2 xã báo cáo về tình hình phát triển KT-XH tại địa phương; đồng chí Bí thư Huyện ủy Di Linh Đinh Văn Tuấn đã đánh giá cao những kết quả xã Sơn Điền và Gia Bắc đạt được trong quý I. Đồng thời, Bí thư Huyện ủy cũng lưu ý các địa phương cần tiếp tục triển khai kế hoạch phát triển KT-XH trong quý II năm 2021 gắn với chương trình xây dựng NTM. Tập trung các nguồn lực đầu tư cải thiện điều kiện sản xuất, tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, đẩy mạnh chương trình tái canh cà phê, đồng thời chú trọng trồng xen canh, chuyển đổi cơ cấu cây trồng mới hiệu quả kinh tế cao. 
 
Tăng cường tuyên truyền, vận động Nhân dân đầu tư thâm canh, chăm sóc các loại cây trồng để tăng năng suất, áp dụng một số mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao. Cần quan tâm xây dựng đề án phát triển nông nghiệp cụ thể để nâng cao thu nhập cho người dân. 
 
Trong dịp này, đoàn công tác của Huyện ủy Di Linh cũng đã đến thăm một số mô hình kinh tế, tình hình đời sống của bà con, các cơ sở trường học trên địa bàn 2 xã nói trên.
 
LAM PHƯƠNG