Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng thành phố Đà Lạt

V.QUỲNH 09:24, 02/04/2023

(LĐ online) - Tối 1/4, tại Khu Hòa Bình, Thành Đoàn Đà Lạt phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng thành phố Đà Lạt năm 2023.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Chương trình nhằm chào mừng 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Tham gia biểu diễn tại liên hoan là các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh thành phố Đà Lạt; cùng các đội trực thuộc Thành Đoàn gồm khối trường học, khối công nhân viên chức - lực lượng vũ trang và khối phường, xã.
Với chủ đề “Đà Lạt tình yêu và nỗi nhớ”, các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đã mang đến liên hoan những tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị công phu với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ và truyền thống đấu tranh của dân tộc; cũng như ngợi ca lịch sự hình thành và phát triển của đất nước và thành phố Đà Lạt. Qua đó khơi dậy trong thế hệ trẻ niềm tự hào dân tộc, tạo thêm động lực để phấn đấu, rèn luyện.

Tiết mục biểu diễn của Hội Cựu chiến binh thành phố Đà Lạt
Tiết mục biểu diễn của Hội Cựu chiến binh thành phố Đà Lạt

Chương trình với 18 tiết mục đơn ca, tốp ca, nhảy dân vũ, múa,... đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ của đông đảo khán giả là đoàn viên, thanh niên, người dân thành phố Đà Lạt cũng như du khách trong tối cuối tuần.