Tưng bừng Lễ hội Halloween

08:10, 28/10/2018

(LĐ online) - Tối ngày 27/10, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, hơn 1000 em thiếu nhi cùng các vị phụ huynh đã cùng hòa mình vào không khí của lễ hội Halloween.
 

(LĐ online) - Tối ngày 27/10, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, hơn 1.000 em thiếu nhi cùng các vị phụ huynh đã cùng hòa mình vào không khí của Lễ hội Halloween.
 
Tham gia vào lễ hội, các em thiếu nhi đã hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích, nghe giới thiệu về nguồn gốc Lễ hội Halloween và tham gia vào các hoạt động như “Trick or Treat”, “Khám phá đường hầm ma quái”, “Vượt thử thách tìm Táo”, “Dân vũ - hóa trang tập thể”. 48 cặp đôi cũng đã tham gia vào phần thi “Hóa trang theo cặp”. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các cặp đôi thí sinh. 
 
Thông qua các trò chơi và các hoạt động tươi vui, các em thiếu nhi đã có cơ hội vui chơi, tìm hiểu thêm về những nét độc đáo của lễ hội truyền thống lâu đời của nước Anh, cũng như một số lễ hội văn hóa của các quốc gia trên thế giới. Đồng thời khơi gợi tính sáng tạo, khéo léo của học sinh, thiếu nhi, cán bộ, giáo viên trong các hoạt động phong trào.

Các em thiếu nhi nhảy dân vũ trong lễ hội Halloween
Các em thiếu nhi nhảy dân vũ trong Lễ hội Halloween

Các em thiếu nhi tham gia phần thi “Hoa trang theo cặp”
Các em thiếu nhi tham gia phần thi “Hóa trang theo cặp”
V.Quỳnh