Gần 300 thí sinh tham gia Liên hoan ca khúc tiếng Anh

03:10, 03/10/2020

(LĐ online) - Ngày 3/10, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Liên hoan ca khúc tiếng Anh năm 2020 với chủ đề "Melody of youth". 

(LĐ online) - Ngày 3/10, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Liên hoan ca khúc tiếng Anh năm 2020 với chủ đề “Melody of youth”. 
 
Tiết mục trình diễn tham gia Liên hoan ca khúc tiếng Anh
Tiết mục trình diễn tham gia Liên hoan ca khúc tiếng Anh
 
Tham dự liên hoan có gần 300 thí sinh là đoàn viên, hội viên, sinh viên, học sinh với 26 tiết mục đến từ 10 cơ sở Đoàn trên địa bàn TP Đà Lạt.
 
Đến với Liên hoan lần này, các thí sinh thể hiện ca khúc bằng tiếng Anh với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người, tình bạn, tình đoàn kết hữu nghị… và bằng nhiều hình thức biểu diễn khác nhau như, đơn ca, song ca, đồng ca, tốp ca…
 
Ban giám khảo chấm điểm các tiết mục thông qua các tiêu chí như: Nghệ thuật biểu diễn, dàn dựng, trang phục, đạo cụ; nội dung thông điệp truyền tải của tiết mục; ý tưởng biên đạo, sáng tạo, độc đáo trong các tiết mục. 
 
Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục tham gia liên hoan lần này đã được chuẩn bị, tập luyện chu đáo, dàn dựng công phu và mang tính nghệ thuật cao, nội dung truyền tải rõ ràng. 
 
Trao giải cho các tiết mục tham gia tại Liên hoan
Trao giải cho các tiết mục tham gia tại Liên hoan
 
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục của các thí sinh đến từ Đoàn Trường Đại học Đà Lạt, giải nhì thuộc về tiết mục đến từ Đoàn Trường Đại học Yersin Đà Lạt và đạt giải ba là tiết mục đến từ Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như người dẫn chương trình xuất sắc nhất, tiết mục ấn tượng nhất và các giải khuyển khích cho thí sinh.
 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng đến chào mừng 64 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2020). Liên hoan được tổ chức cũng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn được giao lưu học hỏi, thể hiện năng khiếu văn hóa văn nghệ, nâng cao kiến thức tiếng Anh.
 
DUY NGUYỄN