Chương trình giao lưu nghệ thuật Sức sống mới – Đạ Tẻh Nam Tây Nguyên

08:04, 23/04/2022
(LĐ online) - Tối 22/4, tại Quảng trường Đạ Tẻh, UBND huyện phối hợp với Chi hội 4 - Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề Sức sống mới – Đạ Tẻh Nam Tây Nguyên.
 
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa cho Chi hội 4 - Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa cho Chi hội 4 - Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh
 
Chương trình được tổ chức để chào mừng 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế Lao Động (1/5/1886 – 1/5/2022) và 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022).
 
Phát biểu khai mạc chương trình, ông Đinh Viết Bảo – Phó Chủ tịch UBND huyện đã thông tin về một số thành tích đã đạt được trong hơn 10 năm xây dựng nông thôn mới của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đạ Tẻh; đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi hội 4 – Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề về xây dựng và phát triển quê hương, đất nước nói chung, xây dựng và phát triển huyện Đạ Tẻh nói riêng nhằm phục vụ Nhân dân địa phương. 
 
Chi hội 4 – Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh tặng học bổng cho các em học sinh
Chi hội 4 – Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh tặng học bổng cho các em học sinh
 
Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao tinh thần của Nhân dân trong huyện sau nhiều tháng ngày hạn chế các hoạt động văn hóa, văn nghệ để phòng chống hiệu quả dịch Covid-19. Đây cũng là dịp nhằm tạo khí thế thúc đẩy các phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện trong thời gian tới.
 
Đêm diễn đã thu hút đông đảo Nhân dân tham gia và thưởng thức. Các tiết mục thể hiện sự hào hùng qua các bài hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, đất nước. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hấp dẫn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như: Bài ca thống nhất, Đất nước tình yêu, Đạ Tẻh thân thương, Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng…
 
Các tiết mục văn nghệ thu hút đông đảo người dân
Các tiết mục văn nghệ thu hút đông đảo người dân
 
Cũng trong dịp này, Chi hội 4 – Hội Âm nhạc TP Hồ Chí Minh đã gửi tặng 20 suất quà (1.000.000 đồng/suất) cho các em học sinh trên địa bàn huyện Đạ Tẻh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong học tập và đạt thành tích cao.
 
T.T.HIỀN