Ngày hội văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên năm 2022

12:07, 27/07/2022
Vừa qua, Đoàn Thiếu nhi các dân tộc tỉnh Lâm Đồng đã tham dự Ngày hội văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ngày hội năm 2022 có chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam tự hào và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc”, do Trung ương Đoàn - Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.
 
Đoàn Thiếu nhi Lâm Đồng tham gia Ngày hội văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên
Đoàn Thiếu nhi Lâm Đồng tham gia Ngày hội văn hóa thiếu nhi các dân tộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên
 
Chương trình có sự tham gia của 200 em thiếu nhi đến từ 6 tỉnh, thành phố gồm: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông và Đà Nẵng. Đoàn Thiếu nhi Lâm Đồng có 12 em tiêu biểu của các dân tộc đến từ 12 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
 
Trong 2 ngày tham gia Ngày hội, các em đã được giao lưu, học hỏi với thiếu nhi các tỉnh, thành bạn gồm các nội dung phong phú như: Tham quan Khu Du lịch sinh thái Kotam với các hoạt động trò chơi dân gian; trang trí không gian triển lãm tranh, vật phẩm đặc sắc các dân tộc; lễ hội ẩm thực; đêm Liên hoan văn hoá văn nghệ và nhận học bổng Vừ A Dính; báo công, viếng bia Nam Tiến - Tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi tại thành phố Buôn Ma Thuột; tham quan Bảo tàng Đắk Lắk và Nhà đày Buôn Ma Thuột...
 
V.QUỲNH