Hội Văn học - Nghệ thuật chúc Tết, tặng quà các văn nghệ sĩ lão thành và cựu cán bộ Hội

QUỲNH UYỂN 10:24, 19/01/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, lãnh đạo Hội Văn học - Nghệ thuật Lâm Đồng đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết các văn nghệ sĩ cao tuổi và cán bộ Hội nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ.

 

Đoàn đã đến thăm các gia đình văn nghệ sĩ gồm: nhà điêu khắc Vũ Long, nhà thơ Nguyễn Trung An, nhà văn Trần Thăng, nhà thơ Trần Ngọc Trác, nhà văn Nguyễn Chí Long, nhà thơ Phạm Quốc Ca, họa sĩ Đặng Ngọc Trân, nhà văn Lê Công…; thăm hỏi động viên gia đình người thân và thắp hương tưởng nhớ cố nhà văn Chu Bá Nam. 

Thăm nhà điêu khắc Vũ Long
Thăm nhà điêu khắc Vũ Long

Trong không khí đầm ấm, Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hà Hữu Nết – Chủ tịch Hội đã hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc Tết tới từng gia đình văn nghệ sĩ, qua đó bày tỏ sự trân trọng với những tác phẩm các văn nghệ sĩ đã sáng tạo cùng những đóng góp tâm huyết cho văn học nghệ thuật tỉnh nhà. Đồng thời động viên các văn nghệ sĩ cao tuổi tiếp tục sáng tác, tiếp tục thể hiện tài năng và niềm đam mê của mình, tiếp tục truyền nhiệt huyết, kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo cho các thế hệ văn nghệ sĩ của tỉnh.
Món quà trao tặng các văn nghệ sĩ tuy nhỏ nhưng chứa đựng nghĩa tình, sự quan tâm, tình cảm của những người có chung niềm đam mê sáng tạo văn chương, thi ca, nhạc, họa, cùng gắn bó với nhau dưới mái nhà văn học, nghệ thuật dành cho nhau.