Trao tặng 7 thư viện ước mơ cho các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh

HOÀNG YÊN  17:16, 07/01/2023

(LĐ online) - Ngày 7/1, Công ty TNHH Xã hội thư viện ước mơ tổ chức trao tặng 7  “Thư viện ước mơ” cho các trường trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Trao tặng thư viện ước mơ cho các trường trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Trao tặng thư viện ước mơ cho các trường trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Các trường được tặng gồm: Tiểu học Võ Thị Sáu, thành phố Bảo Lộc;Tiểu học Phúc Thọ II, huyện Lâm Hà; Tiểu học - THCS Đinh Trang Hoà 2, huyện Di Linh;  Tiểu học - THCS Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh; Tiểu học ĐamB’ri, thành phố Bảo Lộc; Tiểu học Tô Vĩnh Diện, thành phố Bảo Lộc.

Đến nay, tại Lâm Đồng, dự án Thư viện ước mơ đã tài trợ 12 thư viện cho 12 trường trên địa bàn tỉnh, qua đây nhằm mục đích hình thành văn hóa đọc cho trẻ em; tài trợ sách và nội thất phục vụ việc giảng dạy, học tập và hoạt động của trường học. 

Tại lễ trao tặng thư viện ước mơ đại diện các trường nhận tài trợ cam kết sử dụng đúng mục đích của khoản tài trợ; bày tỏ niềm cảm kích, trân trọng đối với những hoạt động của dự án. 

Học sinh vui mừng và hào hứng được đọc sách ở thư viện mới
Học sinh vui mừng và hào hứng được đọc sách ở thư viện mới

Thư viện ước mơ là một dự án xã hội do doanh nhân Nguyễn Phi Vân sáng lập năm 2014. Đến nay, dự án hoạt động hiệu quả với sự đồng hành của Công ty TNHH xã hội thư viện ước mơ và các nhà tài trợ có cùng chí hướng, tâm huyết. Mục tiêu của dự án là trong 10 năm (2020 - 2030) sẽ trao tặng thư viện có điều kiện cho khoảng 1.000 trường tiểu học trên toàn quốc, nhờ đó, hơn 500.000 học sinh Việt Nam được tiếp cận sách và các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo.