Tặng 170 phần quà cho học sinh Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng và Cô nhi viện Lục Hòa

V.QUỲNH 15:24, 25/05/2023

(LĐ online) - Nhân dịp tổng kết năm học 2022 - 2023 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, sáng 25/5, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức tặng quà cho học sinh Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng và Cô nhi viện Lục Hòa, huyện Đức Trọng.

Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao quà cho Cô nhi viện Lục Hòa
Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao quà cho Cô nhi viện Lục Hòa

Tại chương trình, Hội Khuyến học tỉnh và Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã trao tặng 170 phần quà cho các em học sinh. Đồng thời, trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho Trường Khiếm thính tỉnh Lâm Đồng và Cô nhi viện Lục Hòa.
Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh cũng phối hợp với các tình nguyện viên đến từ Hàn Quốc trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho 5 em học sinh của Trường Khiếm thính có hoàn cảnh khó khăn. 
Theo ông Đỗ Hoàng Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, đây là  hoạt động ý nghĩa vào dịp cuối năm học nhằm động viên, khích lệ các em học sinh khó khăn, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.