Học viện Lục quân: Gặp mặt các cơ quan báo chí đầu xuân

09:03, 13/03/2015

(LĐ online) - Chiều 12/3/2015, tại Đà Lạt, Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện Lục quân đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu xuân. 

(LĐ online) - Chiều 12/3/2015, tại Đà Lạt, Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện Lục quân đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu xuân. Tham dự có thiếu tướng Hoàng Văn Minh - Giám đốc Học viện Lục quân, thiếu tướng Lê Anh Thơ - Chính ủy Học viện Lục quân; các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các cơ quan Học viện Lục quân; đại diện các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn thành phố Đà Lạt.
 
Thiếu tướng Lê Anh Thơ trao đổi với các nhà báo.
Thiếu tướng Lê Anh Thơ trao đổi với các nhà báo.

Tại buổi gặp mặt, thiếu tướng Lê Anh Thơ đã thông tin nhanh đến các nhà báo những hoạt động của Học viện trong thời gian qua, các chương trình, kế hoạch công tác trong năm 2015 và những chủ trương, định hướng lớn trong hoạt động của Học viện thời gian tới. Thiếu tướng Lê Anh Thơ cũng đã cảm ơn sự phối hợp của các cơ quan báo chí, các nhà báo trong công tác tuyên truyền các hoạt động của Học viện Lục quân trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Chính ủy mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Học viện Lục quân, tăng cường tuyên truyền các mặt công tác của Học viện; qua đó giúp cho nhân dân địa phương Lâm Đồng nói riêng và nhân dân cả nước nói chung hiểu biết đầy đủ hơn về Học viện Lục quân.
 
Đại diện các cơ quan báo chí cho rằng, Học viện Lục quân là một trung tâm đào tạo, trung tâm nghiên cứu khoa học chuyên ngành lớn của Bộ Quốc phòng với rất nhiều hoạt động; tuy nhiên, thời gian qua công tác tuyên truyền, phối hợp thông tin trên các báo còn chưa ngang tầm. Học viện Lục quân với đội ngũ các nhà giáo có nhiều kinh nghiệm, các nhà khoa học chuyên sâu về chuyên ngành Quân sự; thời gian tới, các cơ quan báo chí mong muốn Học viện Lục quân có sự phối hợp chặt chẽ hơn trong công tác thông tin tuyên truyền, đặc biệt là có những bài viết mang tầm lý luận chuyên sâu để cộng tác với các báo.
 
LÊ HỮU TÚC