Bảo Lộc: Làm việc ngày thứ bảy để giải quyết công việc cuối năm

08:12, 16/12/2015

Các cơ quan, đơn vị cần sắp xếp, đảm bảo 1/3 CBCNVC của đơn vị có mặt để làm việc; bố trí lao động một cách khoa học, hợp lý, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc khác trong tuần, bảo đảm hiệu quả công việc...

Để giải quyết tốt công việc chuyên môn cuối năm 2015 còn tồn đọng nhiều, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc đã yêu cầu thủ trưởng một số đơn vị, như Chi cục Thuế (kể cả các Đội Thuế phường, xã), Kho bạc Nhà nước Bảo Lộc, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Kinh tế, Đội Nghiệp vụ số 2 - Chi cục Hải quan Đà Lạt, Phòng Quản lý Đô thị, Phòng Tài nguyên - Môi trường, Trung tâm Tư vấn Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất, Văn phòng HĐND và UBND tổ chức và phân công cán bộ quản lý và chuyên viên trực làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần. 
 
Các cơ quan, đơn vị cần sắp xếp, đảm bảo 1/3 CBCNVC của đơn vị có mặt để làm việc; bố trí lao động một cách khoa học, hợp lý, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường vào các ngày làm việc khác trong tuần, bảo đảm hiệu quả công việc. Các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp, UBND các phường, xã phân công, tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát đội ngũ công chức, viên chức đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ còn lại cuối năm 2015.
 
XUÂN LONG