Gắn biển "mái ấm công đoàn" cho gia đình anh Cil Grinn

05:03, 14/03/2016

(LĐ online) - Sáng ngày 12/3, gia đình anh Cil Grinn, 110 Thống nhất, Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương được Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lưc miền Nam và Công ty Điện lực Lâm Đồng gắn biển nhà "Mái ấm công đoàn". 

(LĐ online) - Sáng ngày 12/3, gia đình anh Cil Grinn, 110 Thống nhất, Thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương được Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lưc miền Nam và Công ty Điện lực Lâm Đồng gắn biển nhà “Mái ấm công đoàn”. 
 
Đại diện Tập đoàn Điện lực trao quyết định gắn biển nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Cill Grinn
Đại diện Tập đoàn Điện lực trao quyết định gắn biển nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Cill Grinn
Đây là chương trình xã hội rất có ý nghĩa do nguồn “Quỹ xã hội” được đông đảo cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành Điện lực Việt Nam đóng góp, nhằm giúp đỡ những công nhân, người lao động trong ngành còn gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà có tổng trị giá gần 100 triệu đồng, rộng 63m 2, trong đó Tập đoàn Điện lực hỗ trợ 60 triệu đồng. Được biết, đây là ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” thứ hai được trao cho Lâm Đồng. Trước đó, Tập đoàn Điện lực đã thực hiện trao tặng 194 căn, tu sửa 8 căn với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng cho công nhân viên khó khăn của ngành trong cả nước.
 
Phát biểu tại lễ gắn biển nhà, ông Nguyễn Văn Hợp – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Với mong muốn đội ngũ CB,CNV trong ngành có nhà cửa ổn định để yên tâm công tác, gắn bó với ngành, Chương trình “Mái ấm công đoàn” được tập thể Tập đoàn Điện lực Việt Nam huy động và nhận được sự tham gia tích cực của CB, CNV trong ngành. Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm góp phần động viên khích lệ tinh thần của đồng nghiệp tiếp tục hăng say lao động. 
 
Nguyệt Thu