147 tân cử nhân Trường Đại học Yersin nhận bằng tốt nghiệp

03:06, 24/06/2016

(LĐ online) - Sáng 24/6, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 147 tân cử nhân khóa 9, tân kiến trúc sư khóa 8 và Cao đẳng khóa 2.

(LĐ online) - Sáng 24/6, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 147 tân cử nhân khóa 9, tân kiến trúc sư khóa 8 và cao đẳng khóa 2.
 
Trao bằng tốt nghiệp cho các thủ khoa, á khoa của các ngành
Trao bằng tốt nghiệp cho các thủ khoa, á khoa của các ngành
Các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt này thuộc 4 ngành: Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Quản trị kinh doanh và Điều dưỡng. Trong đó có 5 sinh viên đạt loại Giỏi, 31 sinh viên đạt loại Khá. Buổi lễ cũng đã khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi và thủ khoa, á khoa của các ngành.
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trương Thành Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin gửi gắm niềm tin vào đội ngũ cử nhân, kiến trúc sư trẻ được đào tạo bài bản cả về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất, sẽ có những đóng góp xứng đáng về công sức, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển và đổi mới quê hương, đất nước, góp phần xây dựng thêm uy tín của Trường Đại học Yersin Đà Lạt.
 
VIỆT QUỲNH