Biểu dương 55 gia đình trẻ nuôi dạy con tốt

09:06, 29/06/2016

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị "Biểu dương các gia đình trẻ làm theo lời Bác nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững" năm 2016. 

(LĐ online) - Chiều ngày 28/6, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị “Biểu dương các gia đình trẻ làm theo lời Bác nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” năm 2016. Ông Huỳnh Liên - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy và đông đảo các gia đình trẻ tiêu biểu trong toàn tỉnh đã tham dự.
 
Trao giấy chứng nhận cho các gia đình trẻ tiêu biểu
Trao giấy chứng nhận cho các gia đình trẻ tiêu biểu

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các gia đình trẻ tiêu biểu là thành viên của Câu lạc bộ “Nuôi, dạy con tốt” tại các địa phương, thuộc đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”, cùng chia sẻ những kết quả đã đạt được trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, việc thực hiện Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” gắn với cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” của phụ nữ tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời, cùng lắng nghe chia sẻ của đại diện các sở, ngành, gồm Hội Liên hiệp phụ nữ, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trong việc phối hợp nhằm thực hiện có hiệu quả đề án trên.
 
Theo đó, sau 5 năm thực hiện Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”, trên địa bàn toàn tỉnh đã thành lập được 105 CLB “Nuôi, dạy con tốt” với 3.135 hội viên, phụ nữ tham gia. CLB không chỉ là nơi các gia đình được trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm về kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình mà ở đó, các gia đình còn được hỗ trợ các mô hình phát triển kinh tế.
 
Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương 55 gia đình trẻ làm theo lời Bác nuôi dạy con tốt, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững. Đây là các gia đình đạt đủ các tiêu chí “5 không, 3 sạch” do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai và đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” 3 năm liên tục trở lên.
 
Thy Vũ