Tặng quà cho bệnh nhi nhân ngày 1/6

02:06, 01/06/2016

(LĐ online) - Sáng nay 1/6, tại Khoa Nhi - Bệnh viện Phục hồi chức năng Lâm Đồng, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tổ chức chương trình liên hoan vui Tết Thiếu nhi cho trẻ em khuyết tật đang điều trị PHCN tại đây.

(LĐ online) - Sáng nay 1/6, tại Khoa Nhi - Bệnh viện Phục hồi chức năng (PHCN) Lâm Đồng, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã tổ chức chương trình liên hoan vui Tết Thiếu nhi cho trẻ em khuyết tật đang điều trị PHCN tại đây. Nhóm Vòng tay Yêu thương Tp.Đà Lạt và Chi đoàn Bệnh viện PHCN tỉnh đã tham gia các tiết mục văn nghệ giao lưu với các bệnh nhi và người nhà bệnh nhân. 
 
Công ty Dược Hậu Giang tặng những suất cơm cho bệnh nhi đang điều trị phục hồi chức năng tại Bệnh viện PHCN Lâm Đồng
Công ty Dược Hậu Giang tặng những suất cơm cho bệnh nhi đang điều trị phục hồi chức năng
tại Bệnh viện PHCN Lâm Đồng

Cùng với chia sẻ niềm vui, những món quà có ý nghĩa của các Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã trao cho hơn 40 trẻ khuyết tật và thân nhân các bé: Công ty VNPT Lâm Đồng đã tặng 40 suất quà, trị giá 150.000 đồng/suất và Doanh nghiệp Hoa Đất Thời Gian tặng 50 suất quà, trị giá 80.000 đồng/suất; Công ty Dược Hậu Giang trao những suất cơm trưa cho các bệnh nhi. 
 
Ông Lương Thanh Hoàng - Trưởng Khoa Nhi - Bệnh viện PHCN Lâm Đồng cho biết, bên cạnh tấm lòng của các nhà hảo tâm đến trực tiếp trao tặng quà cho các bệnh nhi, Bệnh viện cũng đã tiếp nhận sự đóng góp bằng tiền mặt của các Mạnh thường quân giấu tên ở Tp.HCM và thân nhân của bác sĩ tại Bệnh viện với tổng trị giá 2,5 triệu đồng, tất cả đã được dùng để mua sữa tặng cho các cháu.
 
AN NHIÊN