Trường mầm non Hiển Linh, phường 9, Đà Lạt "Tiếp sức mùa thi"

03:07, 03/07/2016

(LĐ online) - Cùng với cả nước chung tay, góp sức tạo nên một mùa thi đạt kết quả, để lại dấu ấn tốt đẹp với thi sinh, phụ huynh, trường mầm non Hiển Linh ở số 2, đường Cô Bắc, phường 8, thuộc tu viện Phan Sinh, Thừa Sai Đức Mẹ, đã "Tiếp sức mùa thi" bằng những việc làm thiết thực, đầy tính nhân văn, nhân đạo. 

(LĐ online) - Cùng với cả nước chung tay, góp sức tạo nên một mùa thi đạt kết quả, để lại dấu ấn tốt đẹp với thi sinh, phụ huynh, trường mầm non Hiển Linh ở số 2, đường Cô Bắc, phường 9, thuộc tu viện Phan Sinh, Thừa Sai Đức Mẹ, đã “Tiếp sức mùa thi” bằng những việc làm thiết thực, đầy tính nhân văn, nhân đạo. 
 
Trường mầm non Hiển Linh với các thí sinh
Trường mầm non Hiển Linh với các thí sinh
Theo đó, trường đã đón tiếp, tạo chỗ ăn nghỉ, sinh hoạt thuận lợi cho trên 100 học sinh của các huyện, TP trên địa bàn tỉnh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Cùng với đó, trường đã liên hệ với các phụ huynh có con em học mẫu giáo tại trường, hoặc các nhà mạnh thường quân có xe ô tô tổ chức đưa các thí sinh đến dự thi tại các địa điểm thi trên địa bàn TP Đà Lạt và đón các thi sinh trở về trường sau mỗi môn thi.
 
Ngoài việc đón tiếp, đưa đón các thí sinh một cách tận tình, chu đáo, trường còn tổ chức cho các thí sinh giao lưu, gặp gỡ, vui chơi lành mạnh, bổ ích để tạo tâm lý thỏa mái, vững tin trước các môn thi. Đồng thời, còn giúp đỡ kinh phí mua vé xe về, sau khi kết thúc mùa thi, đối với những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
 
Hoàng Vương Mỹ