Bảo Lộc: Kiểm tra phòng, chống sốt xuất huyết

08:10, 11/10/2016

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, trong thời gian vừa qua, UBND thành phố Bảo Lộc đã có kế hoạch chỉ đạo và triển khai Chiến dịch làm sạch môi trường, loại bỏ vật chứa có loăng quăng và phun hóa chất phòng, chống sốt xuất huyết trên diện rộng...

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, trong thời gian vừa qua, UBND thành phố Bảo Lộc đã có kế hoạch chỉ đạo và triển khai Chiến dịch làm sạch môi trường, loại bỏ vật chứa có loăng quăng và phun hóa chất phòng, chống sốt xuất huyết trên diện rộng. Tuy nhiên, sốt xuất huyết chưa được ngăn chặn, số người mắc bệnh tiếp tục tăng cao, đến nay đã có trên 360 ca sốt xuất huyết; trong đó, có 1 ca tử vong (phường Lộc Sơn). 
 
 Mới đây, UBND thành phố đã ra quyết định thành lập Đoàn Kiểm tra phòng, chống sốt xuất huyết gồm 7 thành viên. Trong tiến hành kiểm tra tại tất cả 11 phường, xã thời gian từ ngày 3/10 đến 10/10/2016. Thông qua đợt kiểm tra, Đoàn Kiểm tra giúp cơ sở tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai và yêu cầu các xã, phường nâng cao hơn nữa trong việc thực hiện công tác phòng, chống, không để dịch bệnh bùng phát và lây lan.
 
XL